s1
s1
s1

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เสื้อผ้าแฟชั่น นำเข้าล็อตใหม่ สินค้าเข้า 10-15 ก.ย.56

เสื้อผ้านำเข้า ล็อตใหม่ !!!
สินค้าเข้า 10 - 15 ก.ย. 56
     
     วันนี้ขอแนะนำเสื้อผ้าแฟชั่น (ล็อตใหม่) สั่งนำเข้าจะมาถึงร้านประมาณวันที่ 10-15 ก.ย.56 เอาภาพมาฝากลูกค้าทุกท่าน เผื่อเป็นทางเลือกครับ หากสนใจสินค้าตัวไหน เราให้ท่านจองไว้ก่อนได้ (การจอง จะไม่มีการชำระเงินใดๆ ทั้งสิ้น) หากเปรียบเทียบกับการสั่งพรีออร์เดอร์ สินค้าบางตัวลูกค้าอาจไม่ได้รับเพราะสินค้าหมด แต่ที่นี่เราให้ลูกค้าสั่งจองสินค้าตัวที่เรานำเข้ามา ก่อนคนอื่น และไม่จำเป็นต้องชำระเงินก่อน สินค้ามาถึงพ่อค้าจะติดต่อลูกค้าที่จองไว้กลับไปครับ แล้วค่อยชำระเงิน แฟร์ๆ ครับ ไม่ต้องเสี่ยงสินค้าไม่ได้ตามที่สั่ง เชิญเลือกได้เลยครับ...
1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14



   ดูแล้วสวยถูกใจเลยใช่มั้ยครับ หากสนใจ จองได้เลยครับ บอกหมายเลขสินค้าเฉยๆก็ได้ แล้วส่งเมลล์มาบอกเรา ว่าต้องการจองสินค้า หมายเลขอะไร ที่ natthavat123@gmail.com หรือ เข้าไปที่เว็บไซต์หลักของเรา www.thaishoponline.net แล้วฝากข้อความตรง เมนู ติดต่อเรา / เมนูเว็บบอร์ด พ่อค้าทราบจะล็อคสินค้าไว้ให้ลูกค้าครับ ไม่ต้องห่วงว่าสินค้าจะแพงหรือไม่ ราคาปกติหน้าร้านทั่วไปครับ และลูกค้าไม่ต้องกังวล การจอง ไม่มีการจ่ายเงินอยู่แล้ว สินค้ามาถึงเราแจ้งลูกค้ากลับไป พร้อมกับราคาสินค้า ตอนนั้นลูกค้าค่อยตัดสินใจใหม่ก็ได้ ว่าจะเอาหรือไม่เอา เพราะต่างฝ่ายก็ไม่ได้เสียอะไรครับ ที่เปิดให้ลูกค้าจองก่อนได้เพราะเราเปิดช่องทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าเฉยๆ ครับ เรายินดีให้บริการ จนกว่าลูกค้าจะพอใจครับ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น